Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Bàn ăn đẹp giá rẻ kích thước 1m2

Bộ bàn ăn tân cổ điển giá rẻ với kích 1m2 góp phần thu hẹp với gia chủ thích có diện tích sở hữu khiêm tốn, mới mẻ. Nguyên liệu chính là gỗ cao su đã qua chế biến, chống cong vênh, mối mọt. những cạnh được bo tròn, mặt bộ bàn ăn gỗ 4 ghế được gia công từ gỗ cao su chống thấm, dễ vệ sinh.

Bộ bàn ăn nhỏ gọn có kiểu dáng cao cấp hiện đại, không được diện tích, giải đáp gia đình nhỏ có không gian ăn uống ấm cúm sau bộn bề lo toan cuộc sống. Mặt bàn tròn chế tác trong khoảng gỗ MDF, ghế bọc đệm, phần chân từ thép sơn tĩnh điện.


Bàn ghế 4 ghế giá rẻ vừa tầm với những chủ nhà có cá tính mạnh, thích biến tấu nhà ăn thành khu nghỉ dưỡng ngoài trời. thiết kế chắc chắn và màu sắc trang nhã có thể hợp với các không gian khác như góc sân, góc tường, sân vườn tuyệt vời trước hiên nhà. Khi rảnh rỗi, các thành viên có thể ngồi thưởng trà, đọc báo mỗi sáng sớm, chiều tối.

=> Mua bàn ăn giá rẻ tại cần thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các lưu ý giúp bạn chọn được bộ bàn ăn đẹp như ý

Bàn ăn được ví như tâm điểm của không gian bếp, nơi gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình vào những bữa ăn. Chính vì vậy, việc lựa ...